Saturday, February 12, 2011

ข้อต้อนรับ นักศึกษา Com8 หน่วยเมือง


น่าจะเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสสอนห้อง com8 หน่วยจัดการศึกษาอำเภอเมือง หลายคนเคยพบหน้า จำได้ ฒีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมหลายกิจกรรม มาในครั้งนี้ ได้มีโอกาสมาสอนในรายวิชาหลักเศรษฐศาสตร์ในเทอมนี้ คงมีเพียงสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ที่ต้องเรียนในรายวิชา "หลักเศรษฐศาสตร์" สาขาวิชาอื่นๆ จะเรียนรายวิชา "เศรษฐศาสตร์ทั่วไป" แต่โดยเนื้อหาวิชา มีความแตต่างกันน้อยมาก

ก่อนอื่นต้องแจ้งกับนักศึกษาทุกท่านว่า (ไม่ว่าสาขาวิชาใดที่สนใจเรียนรายวิชาเศรษฐศาสตร์)web blog นี้ จัดทำขึ้นเพื่อสนับสนุนการเรียนในรายวิชาเศรษฐศาสตร์ คงจะพยายามอำนวยความสะดวก ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการเรียนเศรษฐศาสตร์ให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเอกสารประกอบการสอน แบบฝึกหัด หนทอเอกสาร/บทความอื่นๆที่เกี่ยวข้อง และจะใช้ช่องทางนี้ในการติดต่อสื่อสารกับนักศึกษาที่เรียนให้มากที่สุด โดยเฉพาะนักศึกษาในสาขาวิชา คอมพิวเตอร์ธุรกิจ

สำหรับบทบาทของนักศึกษา คงต้องเข้าร่วมใน web blog นี้ในฐานะผู้เรียน เข้ามาแสดงความคิดเห็นในประเด็นที่ผู้สอนกำหนดนะครับ โดยเฉพาะเข้ามาทำแบบฝึกหัด นอกเหนือจากการเข้าเรียนเพิ่มเติมในบทเรียน e-learning ทาง website ของวิทยาลัยชุมชนมุกดาหาร หากนักศึกษา มีข้อสังคม ความเห็น หรือสอบถามปัญหา กรุณาเข้ามาแสดงความเห็นในกระทู้ต่างๆที่ได้นำเสนอไว้

สำหรับครั้งแรกนี้ ขอให้นักศึกษา Com8 เข้ามาแสดงความเห็น โดยขอให้แนะนำตัวอย่างสั้นๆ ซึ่งน่าจะประกอบด้วย ชื่อจริง ชื่อเล่น ทีทำงาน e-mail หรือ เบอร์โทรศัพท์(ถ้าต้องการบอก)

หวังว่า ทุกคนจะเรียนเศรษฐศาสตร์ด้วยความตั้งใจ ไม่กังวลว่าจะไดเเกรดอะไร ...แล้วพบกันครับ

No comments: